Ban trị sự Giáo hội phật giáo huyện Bù Đăng, chung tay phòng chống dịch Covid -19 16/11/2021

Hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch MTTQVN tỉnh “đồng hành cùng với Đảng, Chính quyền các cấp trong công tác phòng chống dịch Covid 19” sáng ngày 6 tháng 6 năm 2021, Thượng tọa Thích Đồng Tấn – Trưởng Ban trị sự Giáo hội phật giáo huyện Bù Đăng đã đến UBMTTQVN tỉnh ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid -19 của tỉnh.

Tại UBMTTQVN tỉnh, Thượng tọa Thích Đồng Tấn đã trao ủng hộ cho công tác phòng chống dịch Covid -19 của tỉnh: 800 quả trứng gà; 10 thùng mì gói; 12 thùng nước tăng lực; 400 hộp khẩu trang; 200 bộ đồ bảo hộ y tế. Trước đó,Thượng tọa Thích Đồng Tấn đã chủ động đến thăm hỏi động viên và tặng lương thực, thực phẩm và các nhu yếu phẩm thiết yêu khác cho khu cách ly của huyện và các chốt phòng chống dịch của các xã trong Huyện Bù Đăng.

Đến nay, Thượng tọa đã vận động và ủng hộ cho công tác phòng chống dịch Covid -19 của tỉnh và huyện Bù Đăng với tổng số nhu yếu phẩm thiết yếu quy ra tiền trên 156 triệu đồng.

Được biết, nhân dịp kỷ niện 131 năm Ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh, Thượng tọa Thích Đồng Tấn đã tổ chức bàn giao và đưa vào sử dụng 5km đường nhựa tại thôn 3 xã Đức Liễu, Huyện Bù Đăng, trị giá trên 5 tỷ động, nguồn kinh phí thi công do Thượng tọa vận động.

nguồn http://mattranbinhphuoc.org.vn/

Tỳ Kheo: Thích Đức Trí. (Sưu Tầm)

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
()
x